Đón đầu tông màu áo dài cưới nam sẽ bùng nổ năm 2018

our blog

Đón đầu tông màu áo dài cưới nam sẽ bùng nổ năm 2018

,
In Áo dài, Thời trang
,

Làm sao mặc áo dài trong ngày cưới vẫn đậm chất cổ truyền nhưng không bị xưa cũ và sến súa. Làm sao để nắm bắt xu hướng áo dài cưới 2018, đặc biệt là áo dài cưới nam? Hé lộ với các bạn là những tông màu như tím, xanh dương, đỏ, vàng và đen đang được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018.

Khi nhắc đến áo dài cưới truyền thống, chúng ta có thể nghĩ ngay đến hình ảnh cô dâu nhưng thực ra áo dài chú rể cũng là trang phục rất quan trọng. Chiếc áo dài cưới nam không thể thiếu các tiệc cưới phong cách truyền thống vào dịp đầu năm.

Hãy cùng chọn ra sắc màu phù hợp nhất cho chú rể của bạn trong 5 tông màu được dự đoán sẽ trở thành trào lưu trong năm 2018.

Áo dài cưới nam màu tím thời thượng

Ultra violet – sắc tím mộng mơ được Viện sắc màu Pantone công bố sẽ là tông màu của năm 2018. Tuy là tông màu của sự lãng mạn nhẹ nhàng đặc trưng cho phái nữ nhưng không có nghĩa các chú rể không thể diện màu sắc này.

Áo dài chú rể màu tím được dự đoán sẽ “hot” trong năm 2018

Màu tím được xem là biểu tượng của lòng thủy chung son sắc, đồng thời cũng tượng trưng cho sự lạc quan và quyền lực. Bộ áo dài nam màu tím truyền tải thông điệp thủy chung, cùng hướng về tương lai và bên nhau trọn đời trọn kiếp.

Hiện đã xuất hiện nhiều mẫu áo dài chú rể mang tông tím than trầm ấm, thanh lịch. Các chàng trai ưa thích màu sắc thời thượng của năm 2018 có thể cùng cô dâu diện tông màu này trong đám cưới sắp đến.

Áo dài chú rể với màu xanh tao nhã

Màu xanh nhạt tao nhã là sự kết hợp của màu trắng và xanh đậm. Áo dài màu xanh nhạt mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, thể hiện sự ung dung và thanh cao của người mặc.

Nhiều người đánh giá là màu này hơi nhạt nhòa, nhẹ nhàng không phù hợp với hình ảnh của chú rể. Tuy nhiên nếu biết kết hợp với những hoa văn mạnh mẽ, bố cục thẳng đứng sẽ có thể tạo nên hình ảnh cứng cỏi và nam tính.

Màu xanh nhạt tuy nhẹ nhàng nhưng mang đến hình ảnh trung thực đáng tin cậy cho chú rể

Trong quan niệm phong thủy và văn hóa Á Đông, màu xanh nhạt còn tượng trưng cho sự thật. Nó đại diện cho hình ảnh bầu trời quang đãng, không gợn chút mây, mang đến cho người đối diện cảm giác chân thật và rõ ràng.

Áo dài cưới cho chú rể với màu xanh đen

Màu xanh đen hay còn được gọi là xanh hải quân hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thời trang trong năm 2018. Khác với màu xanh nhạt với tính chất nhẹ nhàng, áo dài chú rể cách tân màu xanh đen mang đến cho người mặc sự mạnh mẽ, nam tính.

Lịch lãm và mạnh mẽ với áo dài chú rể tông xanh đen

Để tránh sự già dặn, nhàm chán, các chàng nên chọn những mẫu áo dài cưới xanh đen phối hoa văn màu sáng, nổi bật. Có thể chọn loại đính kim tuyến nhẹ hoặc hơi cầu kỳ để tạo sự tươi trẻ, nổi bật.

Rực rỡ sắc đỏ với áo dài chú rể cách tân

Theo quan niệm của các nước phương Đông như Việt Nam thì màu đỏ là màu của sự hạnh phúc, sự may mắn và hỉ sự. Áo dài cưới nam màu đỏ chính là trang phục thể hiện cho sự may mắn, sự bình an.

Sắc màu này cũng như là lời chúc phúc hai người có thể sống bên nhau đến khi “răng long đầu bạc”.

Màu đỏ mang lại nhiều may mắn hạnh phúc cho đám cưới đầu năm

Màu đỏ còn là màu của những cảm xúc mãnh liệt, sự nhiệt huyết và tình yêu. Chú rể khoác lên người bộ áo dài nam cách tân tông đỏ sẽ nổi bật và ấn tượng bất ngờ trong ngày cưới.

Để khiến cho trang phục thêm hoàn hảo, nhà thiết kế có thể thêm một vài hoa văn lạ, họa tiết. Nên chọn hoa văn với các tông màu trầm, cổ điển để tạo sự thanh lịch, tránh lòe loẹt, diêm dúa.

Áo dài cưới sắc vàng tươi mới

Màu vàng được đánh giá kén người mặc, nhất là đàn ông. Tuy nhiên với xu hướng 2018 thì sắc màu này lại mang đến sự nổi bật, huy hoàng cho cặp đôi trong ngày cưới.

Trong đám cưới vào cuối tháng 12-2018 vừa qua, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cùng phu quân cũng đã diện bộ áo dài vàng phong cách hoàng tộc hết sức nổi bật.

Trở thành trung tâm của sự chú ý với áo dài nam tông vàng

Vàng là màu của ánh nắng mặt trời mang lại sự ấm áp và kích thích sự hoạt động của trí não. Khi diện áo dài vàng trong tiệc cưới, chú rể sẽ tạo ra nguồn năng lượng tích cực và sự trẻ trung, căng tràn sức sống cho chính mình cũng như mọi người xung quanh.

Áo dài chú rể màu đen sang trọng

Màu đen là màu của sự huyền bí và cũng tượng trưng cho quyền lực. Áo dài đen mang đến cho chú rể sự hấp dẫn, lôi cuốn. Sắc màu này có khả năng che lấp mọi khuyết điểm về vóc của người mặc như quá béo, quá thấp, bụng to…

\

Chú rể sẽ được thể hiện bản lĩnh và sự mạnh mẽ của mình trong màu áo dài tông đen

Màu đen cũng thể hiện sự nam tính và sự mạnh mẽ của người đàn ông. Chú rể với áo dài đen sẽ thể hiện được quyền lực và sức hấp dẫn của mình với cô dâu.

Các mẫu áo dài chú rể 2018 tông đen thường được phối thêm các hoa văn ánh kim nhẹ nhàng, tươi sáng. Sự kết hợp này cho các chú rể sự nổi bật, cá tính nhưng vẫn hết sức mạnh mẽ và nam tính.

Màu sắc áo dài cưới nam thể hiện cá tính và khí chất của người mặc. Ngoài việc bắt kịp xu hướng thời trang 2018, chú rể cũng nên chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp với mình (màu da, vóc dáng, ngũ quan và bản mệnh). Điều này sẽ đem lại nhiều may mắn cũng như xây dựng hình ảnh đẹp nhất cho các chú rể trong ngày cưới.

Nguồn ST

Leave a Reply

X